Review Staresso Mini Bởi Earlyadopter Hàn Quốc

Review Staresso Mini Bởi Earlyadopter Hàn Quốc

Cà phê, một thức uống hấp dẫn và gây nghiện đến mức đáng sợ. Nó có vị ngon, nhưng thời điểm bạn uống cà phê trong ngày là thời điểm bạn có thể thưởng thức nhiều nhất. Một thời gian để thư giãn cơ thể mệt mỏi sau cuộc sống bận rộn hàng ngày một chút để thêm sức sống, và giải tỏa căng thẳng từ công việc bằng cách trò chuyện với đồng nghiệp và bạn bè. Đó là lý do tại sao tôi bắt đầu mê cà phê.

Link bài viết gốc: http://www.earlyadopter.co.kr/136021

Nhưng những ngày này, không dễ để cảm thấy thoải mái trong một cái thùng đông đúc không có chỗ ngồi ở bất kỳ quán cà phê nào. Trong trường hợp đó, làm thế nào về việc có một khoảng thời gian khác với tách cà phê do bạn tự pha? Máy pha espresso nhỏ trên thế giới, STARESSO mini, để bạn có thể thưởng thức cà phê tươi ở bất cứ đâu.

Như bạn đã biết, Stareso là một máy pha cà phê espresso được giới thiệu bởi “Waltz & DR.MAHN”, cũng nổi tiếng là một bảo tàng cà phê. Nó bắt đầu vào năm 1989, khi hạt cà phê không còn xa lạ, và đang tạo ra một nền văn hóa cà phê mới, và đây là nơi đang nỗ lực bằng nhiều cách khác nhau để quảng bá sự quyến rũ của cà phê ở Hàn Quốc.

Các sản phẩm của Stareso mà tôi đã giới thiệu trước đây đều nhận được đánh giá tốt vì có thể dễ dàng chiết xuất espresso đặc mà không cần dùng điện hay pin. Starreso mini, mới được giới thiệu lần này, nhỏ hơn và nhẹ hơn với tất cả các chức năng và đã nhận được sự hỗ trợ to lớn từ huy động vốn từ cộng đồng. Kích thước dễ thương cầm vừa tay rất dễ thương.

 

Stareso cũng nổi tiếng về hương vị cà phê. Nó chiết xuất hương vị sâu sắc và hương thơm của cà phê tốt hơn bất kỳ máy pha cà phê cầm tay nào khác. 

Tận hưởng hương vị cà phê chuẩn Barista

Vào một buổi chiều gió lạnh nhưng nắng, đang ở văn phòng thì bực bội nên tôi lấy Stareso, hạt cà phê và nước nóng rồi đi ra ngoài một lúc.

Tay tôi lạnh, nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể uống cà phê nóng, vì vậy tôi cẩn thận chuyển cà phê xay vào giỏ lọc. Nếu quá đầy, nó có thể bị vỡ do áp lực, vì vậy tốt nhất là chỉ nên đặt nó khoảng 9/10.

Và đặt ngăn chứa nước trên đó. Tay tôi đang trở nên đông cứng, nhưng tôi rất vui với ý tưởng rằng mình có thể uống cà phê nóng.

Lắp cốc espresso, tay áo, ngăn chứa giỏ lọc & giỏ lọc, và ngăn chứa nước theo thứ tự từ phía dưới và đổ nước nóng vào ngăn chứa nước. Độ mạnh của cà phê espresso thay đổi tùy thuộc vào lượng hạt cà phê và nước, vì vậy bạn nên tìm ra lượng tối ưu bằng cách ăn nhiều lần. Tôi nghĩ rằng lượng nước vừa định lượng là tốt. Kiểm tra số lượng trên cân bên trong.

Bây giờ cuối cùng, thời gian chờ đợi từ lâu! Nhấn mạnh máy bơm. Lúc đầu, nó được ấn vào một chút dễ dàng, nhưng một lúc nào đó nó có cảm giác cứng. Lúc này, nếu bạn ấn mạnh một chút cà phê sẽ bắt đầu chảy. Uống cà phê, luyện sức mạnh cơ bắp! Cà phê giúp ích theo nhiều cách.

Đã có Espresso thơm ngon. Có rất nhiều crema trông giống như một hương vị mặn trong nháy mắt, phải không? Ly cà phê thơm ngon được pha với chiếc máy kích nhỏ nhưng lại tạo áp suất cao từ 15 đến 20 bar để chiết xuất espresso.

Nếu có đủ cà phê xay và nước nóng thì 5 ly 10 ly là có thể chiết xuất liên tục nên dù đông người cũng không thành vấn đề. Nó có mùi giống như một tách espresso ấm, vì vậy ngay cả khi bạn không uống nó, cơ thể của bạn vẫn cảm thấy ấm áp.

Hạn chế duy nhất của Stareso là giỏ lọc hơi nhỏ nên bạn chỉ có thể pha được một tách espresso. Để pha nhiều loại cà phê, việc đổ bỏ giỏ lọc, rửa sạch và đổ hạt cà phê mới vào mỗi lần sẽ rất phức tạp. Tất nhiên, tất cả các bộ phận đều được tách rời và có thể rửa sạch bằng nước, nên giữ vệ sinh tốt. Việc sử dụng nhựa PCTG, không chứa các chất kích thích tố môi trường và inox 304 không lo gỉ sét, an toàn.

Nếu bạn muốn có một giỏ lọc sạch hơn và pha được nhiều tách cà phê, chúng tôi khuyên bạn nên dùng viên nén tương thích với Nespresso. Bạn không cần phải tạo một lỗ riêng biệt, bạn có thể đặt nó vào và trích xuất nó. Đó cũng là thế mạnh của Starreso Mini. Bí mật là thép sắc bén như một chiếc dùi được thêm vào màn tắm! Viên nén cà phê được bọc trong một lớp nhựa cứng, nhưng nếu không, bạn có thể sử dụng chúng mà không gặp khó khăn gì. Bạn có thể mang theo những viên nang yêu thích của mình bên mình mà không gặp rắc rối khi lấy hạt đậu và mang chúng đi khắp nơi.

Máy pha cà phê thích hợp cho cắm trại và ngoài trời
Starreso mini nhỏ và nhẹ nên dễ dàng mang theo trong túi xách của bạn.

Nếu bạn sử dụng túi đựng chuyên dụng thì sẽ an toàn và tiện lợi hơn khi mang theo. Đó là một sản phẩm tuyệt vời để luôn mang theo và tận hưởng.

Cà phê nhỏ giọt rất dễ dàng và nhẹ nhàng, nhưng nếu bạn nghĩ đến nhiều loại thức uống cà phê như đá americano, nóng americano, cà phê latte,

Hãy thử một giải pháp đơn giản với Starreso Mini.

Bạn có thể thưởng thức cà phê mới và thơm ngon được pha trong nhà hoặc ngoài trời khi thổi bằng tay.

Cảm ơn bạn, tôi cũng đã có một cốc miễn phí hôm nay! :)

Quay lại blog